โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุดค่ะ

ฉันขอเป็นกระดาษ โรส ศิรินทิพย์

leave a comment »

ฉันขอเป็นกระดาษ เพลงใหม่จาก โรส ศิรินทิพย์ จากอัลบั้ม Living ROSE แฟนๆที่ชื่นชอบ โรส ศิรินทิพย์ เตรียมฟังเพลง ฉันขอเป็นกระดาษ ที่อยู่ในอัลบั้ม Living ROSE เร็วๆ นี้แน่นอน ประวัติเล็กน้อยของ โรส ชื่อจริง ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2526 จบการศึกษาระดับประถมศึกษาปีที่ 1-3 จากโรงเรียนอาเวมารีอา อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ระดับประถมศึกษาปีที่ 4 จากโรงเรียน Emmaus ในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ระดับประถมศึกษาปีที่ 5 จาก ICS International Christian School เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสวนนันทวัน ปัจจุบันปิดไปแล้ว ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนคริสตธรรมศึกษา กรุงเทพมหานคร ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4–6 จากโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ศิลป์ภาษาฝรั่งเศส และปริญญาตรี เอกภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฉันขอเป็นกระดาษ ขับร้องโดย โรส ศิรินทิพย์ ในอัลบั้ม Living ROSE ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ฉันขอเป็นกระดาษ หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ฉันขอเป็นกระดาษ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ฉันขอเป็นกระดาษ โรส ศิรินทิพย์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a comment